วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558

“เดอะ สตรีท” ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่บนถนนรัชดาฯ มูลค่าโครงการ 2.3 พันล้าน

นายวรวรรต ศรีสอ้าน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “UV” กล่าวว่า หลังจากได้รับความเชื่อมั่นจาก บริษัท วาไรตี้ แอสเซ็ท 5 จำกัด ให้เป็นผู้พัฒนาและบริหารโครงการ “เดอะ สตรีท” (The Street) ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่บนถนนรัชดาภิเษก ซึ่งมีมูลค่าการลงทุนโครงการกว่า 2,300 ล้านบาท ขณะนี้ถือว่าเป็นที่น่ายินดีที่ได้รับความสนใจจากตัวแทนผู้ประกอบการชั้นนำ เข้าร่วมเป็นร้านค้าในโครงการ เช่น Foodland, Tim Ho Wan, Starbucks, Holly’s Coffee, Hot - Star Large Fried Chicken, EYE BRIGHT by Top Charoen, ESMEE และกลุ่มธุรกิจบริการอื่นๆ

“เดอะ สตรีท” (The Street) ถือเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ที่จะสร้างประสบการณ์และเติมสีสันของชีวิตให้ แก่ผู้คนย่านรัชดาภิเษกที่ต้องการ “Third Place” ที่ที่สามารถมา SIP. WALK. TALK. SHARE. กันตั้งแต่เช้ายันค่ำ ตอบโจทย์ทุกสตรีทไลฟ์สไตล์ และสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยมีบริษัทชั้นนำด้านการออกแบบและตกแต่งอย่าง ARCHITECT KIDD, PIA และ PLA ทำให้โครงการมีความสวยงามโดดเด่นตรงตามคอนเซ็ปต์ที่วางไว้ และคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม ปี 2558

“โดยภายในโครงการฯ จะรวบรวมร้านค้าไว้อย่างครบครันกว่า 500 ร้านค้า เพื่อตอบโจทย์สตรีท ไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นร้านแฟชั่นเครื่องแต่งกายหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ธนาคารต่างๆ ร้านสุขภาพและความงาม พร้อมเต็มอิ่มกับร้านอาหาร และเบเกอรี่หลากสไตล์ หรือจะเลือกแฮงก์เอาต์กับกลุ่มเพื่อนด้วยร้านเครื่องดื่มพร้อมบรรยากาศสุดชิ ลได้ทุกวัน ทั้งนี้ เรายังยินดีที่จะต้อนรับผู้ประกอบการที่จะมาร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ของสตรีท ไลฟ์สไตล์แห่งนี้ไปด้วยกัน” นายวรวรรต กล่าว

ทั้งนี้ โครงการเดอะ สตรีท (The Street) เป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร (New CBD) ครอบคลุมพื้นที่กว่า 16 ไร่ รวมพื้นที่ประมาณ 69,900 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งเพียง 200 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย พร้อมเชื่อมต่อถนนสายหลักหลายเส้นทาง ภายในโครงการเน้นการตกแต่งแนว Industrial Loft กับบรรยากาศในแนวสตรีท ไลฟ์สไตล์ที่พร้อมให้คุณแชร์บรรยากาศฮิปๆ ในทุกมุม แฝงไว้ด้วยความทันสมัย และสะดวกสบาย ตัวอาคารสูง 5 ชั้น และชั้นใต้ดิน 1 ชั้น ประกอบด้วย ชั้นบีที่เอาใจนักชิมด้วยร้านอาหาร 24 ชั่วโมง ส่วนชั้น 1 และชั้น 2 เป็นโซนแฟชั่นเครื่องแต่งกาย ชั้น 3 เป็นโซนงานบริการครบวงจร ชั้น 4 และชั้น 5 เป็นโซนร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำสุดฮิตมากมาย นอกจากนี้ ยังมีโซนเอาต์ดอร์พลาซ่าที่เป็นลานกิจกรรมขนาด 4,000 ตารางเมตร ถือเป็นลานกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดบนถนนรัชดาภิเษก อีกทั้งลานจอดรถสามารถรองรับจำนวนรถได้กว่า 850 คัน


ที่มา: manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น